ผู้เล่น Overwatch 2 ฟลุ๊คใช้ท่าอัลติฯ ของ Tracer กำจัดทีมตรงข้ามได้ยกแผง

หากพูดถึงท่าอัลติฯ ของตัวละคร Tracer แล้ว ส่วนใหญ่ผู้เล่นใน Overwatch 2 หลาย ๆ คนก็มักจะใช้สำหรับกำจัดศัตรูเพียงตัวเดียว หรือถ้าจังหวะดี ๆ

เกมส์ออนไลน์ ในทีมตรงข้ามตายตกตามไปด้วยได้อีกหนึ่งหรือสองคน แต่ล่าสุดนี้ ก็มีผู้เล่นรายหนึ่งสามารถใช้ท่า Pulse Bomb ของสาวเทรเซอร์สังหารฝ่ายตรงข้ามได้ทีเดียวแบบยกแผง ทำให้เขาสามารถคว้าตำแหน่ง Play of the Game มาได้อย่างสวยงาม ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวละคร Tracer นั้นถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เล่นได้ยากมาก ๆ เพราะนอกจากจังหวะการเล่นที่ต้องอาศัยความว่องไวเป็นหลักแล้ว เธอยังมีเลือดอยู่แค่ 150 หน่วย ซึ่งเรียกได้ว่าแค่โดนศัตรูยิงสักนัดสองนัดก็ถึงตายได้แล้ว มิหนำซ้ำ ท่าอัลติฯ ของเธอยังมีวงดาเมจที่ค่อนข้างแคบ ทำให้หากคิดจะทำลายเป้าหมายมากกว่า 1 ตัวก็ต้องอาศัยการกะจังหวะให้ดีพอสมควรเลยละค่ะ

เกมส์ออนไลน์ ของตัวละคร Tracer

ทว่าในคลิปการเล่นของผู้เล่นนาม Novacaine นี้ เจ้าตัวกลับเผลอฟลุ๊คใช้ท่าอัลติฯ หรือระเบิด Pulse Bomb ของสาวเทรเซอร์จัดการคู่ต่อสู้แบบยกแผงได้ กระทั่งตัวละคร Zarya ก็ยังไม่สามารถกดใช้โล่ป้องกันตัวได้ทัน และเพราะว่าในจังหวะเดียวกันนั้น ทีมศัตรูก็ออรวมกันอยู่ใกล้ ๆ กันพอดี ทำให้สมาชิกในทีมทั้งหมดโดนลูกหลงจากแรงระเบิด Purse Bomb จนกลับไปเกิดใหม่ยกโขยงซึ่งคุณ Novacaine ก็ได้กล่าวไว้ในกระทู้ลงคลิปของเขาว่า เขาคงจะไม่โชคดีแบบนี้อีกแล้วละมั้ง ซึ่งหลาย ๆ คนก็ดูจะเห็นด้วยกับเขา ถึงขั้นที่ในปัจจุบัน โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาโหวตให้มากกว่า 1 พันครั้งแล้วค่ะเพื่อน ๆ คนไหนที่มีช็อตเด็ด ๆ ฟลุ๊ค ๆ แบบนี้บ้างก็อย่าลืมนำมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ จะรออ่านอย่างใจจดใจจ่อเลย

อัพเดตเกมออนไลน์ : วิธีเล่นเกมส์ Taiko no Tatsujin Rhythm Festival