‘เอ๊ะ จิรากร’ ล่าสุดเผยเสียขวัญ นอนไม่ค่อยหลับ หลักถูกชกกลางผับย่านรังสิต

ส่งกำลังใจ ‘เอ๊ะ จิรากร’ ล่าสุดเผยเสียขวัญ นอนไม่ค่อยหลับ หลักถูกชกกลางผับย่านรังสิต ขึ้นแสดงเวทีฟรีคอนเสิร์ตที่เชียงราย ขอบคุณทุกกำลังใจ

กรณี เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อยถูกทำร้ายขณะร้องเพลงในผับ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวติดตามกระแสร้อนแรงในโซเซียล หลังปรากฏคลิปวีดิโอแชร์ว่อนเน็ต เอ๊ะ จิรากร นักร้องดัง ถูกชายแปลกหน้าบุกขึ้นชกหน้า ขณะกำลังร้องเพลงอยู่ในผับย่านรังสิต กทม. ก่อนที่ชายคนดังกล่าวก็ถูกการ์ดควบคุมตัวไว้ได้

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ เอ๊ะ จิรากร เป็นภาพคลิปนาทีที่มีชายเสื้อขาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาหาเอ๊ะบนเวทีคอนเสิร์ต ก่อนที่การ์ดจะพยายามดึงตัวออกมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ก่อนจะชกหน้านักร้องหนุ่มกลางเวที อีกทั้งมีการสาดน้ำใส่หนึ่งในการ์ดที่ไปช่วยระงับเหตุ หลังจากนั้นมีคนเข้ามาช่วยกันดึงตัวชายคนดังกล่าวออกไป

ข่าวดารา

เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ หรือ หน้ากากอีกาดำ จากเวที The Mask Singer เจ้าของบทเพลง “ใจกลางความรู้สึกดีดี” และ “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ได้มาจัดแสดงฟรีคอนเสิร์ตในบูธโชว์รูมรถยนต์โตโยต้า ภายในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ประจำปี 2566 ณ สนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ซึ่งคืนนี้เป็นคืนส่งท้าย โดยทางเอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ นั่งอยู่ในรถตู้ มีการ์ดคอยเฝ้าดูความปลอดภัยบริเวณรถตู้ ก่อนที่จะขึ้นไปแสดงบนเวที

ผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวของ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่ายังไม่พรัอมที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงนี้

ยอมรับว่าทางเอ๊ะก็ยังขวัญเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหวั่นว่าการให้สัมภาษณ์กับสื่อจะไปกระทบกับรูปคดี ซึ่งจะมีการไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปรยว่านักร้องดังจะจัดให้มีการแถลงข่าวในเร็วๆนี้

และขณะที่ขึ้นเวทีมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับคนที่มาให้กำลังใจภายในบูธดังกล่าว เอ๊ะ จิรากร ได้พูดถึงกรณีตามที่เป็นข่าวเพียงสั้นๆว่า “ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกขวัญเสีย นอนไม่ค่อยหลับ ขอเวลาอีกสัก 2-3 วัน จะออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้น”