ตลาด จยย.คึกคัก 2 บิ๊กชักธงรบเต็มพิกัด ฮอนด้าจุดพลุเวฟ-ยามาฮ่ารุกแอร็อกซ์ใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 ค่ายรถจักรยานยนต์เจ้าใหญ่ในตลาดเมืองไทยคือ ฮอนด้า และยามาฮ่า ได้ยกระดับรุกเข้มในการตลาดอย่างเข้มข้นรับภาวะเศรษฐกิจที่เพิ่มความคึกคักในปีนี้

โดยบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาด “ฮอนด้า เวฟ” รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ด้วยการเปิดฉากความม่วนคักๆทั่วแดนอีสานกับงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” ที่จัดมาเพื่อครอบครัวฮอนด้า เวฟ กับหลากหลายกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งโปรโมชันพิเศษจองรถและเครื่องยนต์ฮอนด้าภายในงาน 5 จังหวัดอีสาน ได้แก่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี และบุรีรัมย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ.นี้ ที่บิ๊กซี สาขาบ้านแอนด์บียอนด์ จ.ขอนแก่น

จยย.คึกคัก

 

ด้านบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า แอร็อกซ์ ใหม่” มาพร้อมสโลแกน “สปอร์ต…ไม่ทิ้งลาย” สีใหม่จัดจ้านทุกสีสัน ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน และมั่นใจในการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. มีให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 2 เวอร์ชัน คือ STANDARD Version ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 72,500 บาท และ ABS Version ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 83,500 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> “CI-LAB SENSITIV” ครั้งแรกของสกินแคร์เพื่อคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย