ขวบเศษดับปริศนาศพช้ำทั่วร่าง! เค้น “พ่อเลี้ยง” พร้อมแม่เด็ก เจอ “พิรุธ” ทั้งคู่

หนูน้อยวัยขวบเศษดับปริศนาคาบ้าน พบปากแตกและรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย แม่เด็กให้การมีพิรุธ อ้างไปทำงานกลับมาถึงบ้านตอนเช้ายังพบลูกปกติ พอตื่นมาตอนบ่ายเสียชีวิตแล้ว

สงสัยพ่อเลี้ยงทำงานไรเดอร์ มีประวัติเกี่ยวพันยาเสพติด แถมตอนตำรวจไปถึงบ้านพบซ่อนตัวอยู่ แยกสอบเครียด 2 ผัวเมียหาความจริง พร้อมส่งร่างหนูน้อยหาสาเหตุการตายอย่างเป็นทางการด่วน

ข่าวเด็กแนะนำ

เหตุหนูน้อยวัยขวบเศษมีร่องรอยถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน ร.ต.อ.วิศรุต ทาทอง รอง สว. (สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุพบเด็กชายวัยแบเบาะเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 97/1 ซอยประชาอุทิศ 14 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. รายงานผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประกอบด้วย พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก. สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หน้าบ้านพบ นางจิตร ผิวงาม อายุ 48 ปี ยาย ด.ช.เจนนัดดา หรือ น้องนาวา คุณวงษา อายุ 1 ปี 4 เดือน ยืนร่ำไห้อุ้มศพน้องนาวาอยู่ในอ้อมแขน มี น.ส.ปนัดดา ดรโนนบุตร อายุ 21 ปี แม่เด็ก ยืนร้องไห้อยู่ใกล้กัน ตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายเด็กเบื้องต้น พบรอยเขียวช้ำทั่วตัว ปากแตก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชม. สงสัยถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคม ตำรวจควบคุม ตัวนายโคจิ หรือตะวัน นันทวงศ์ อายุ 23 ปี พ่อเลี้ยง ฐานะผู้ต้องสงสัยได้จากภายในบ้าน นำตัวไปสอบสวนที่ สน.ราษฎร์บูรณะ นายโคจิให้การปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง กับการเสียชีวิตของน้องนาวา

สอบสวน น.ส.ปนัดดา แม่ของเด็ก ให้การว่า ทำงานร้านคาราโอเกะ สามีเก่าเสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย.64 เพิ่งมาคบกับนายโคจิ มีอาชีพเป็นไรเดอร์ของลาล่ามูฟได้ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงคืนวาน ตนต้องออกไปทำงาน ฝากลูกชายไว้กับ นายโคจิอยู่บ้านเพียง 2 คน เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงเช้า พบน้องนาวายังนอนหายใจปกติจึงเข้านอน ตื่นขึ้นมา อีกครั้งช่วงเวลา 15.00 น. พบว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจโทรศัพท์ตามแม่ให้มาหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัตินายโคจิพบว่าเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายครั้ง หลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ปนัดดาบอกกับ ตำรวจว่า นายโคจิไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงาน ตำรวจไม่เชื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบนายโคจิหลบ ซ่อนอยู่ ควบคุมตัวไปสอบสวน ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ ของทั้งนายโคจิ และ น.ส.ปนัดดา แม่แท้ๆของเด็ก เพราะให้การเท็จและขัดกับหลักฐานที่พบ ตัดสินใจแยกสอบทั้ง 2 คน เพื่อหาข้อเท็จจริง และมอบศพน้องนาวาให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ผ่าพิสูจน์ศพอย่าง ละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ข่าวเด็กแนะนำ>>> Long COVID วัยรุ่นมีปัญหามากกว่าเด็กเล็ก เผย 3 อาการผิดปกติพบบ่อยที่สุด